เข้าระบบ กยศ. Jobs Online
อีเมล
รหัสผ่าน  
จดจำสถานะเข้าระบบ | ลืมรหัสผ่าน

 
บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน)

จากวิสัยทัศน์ ด้านการบริการที่เป็นเลิศ บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในกลุ่มบริษัทสามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2543 เพื่อให้บริการบริหารจัดการงานลูกค้าสัมพันธ์และบริการข้อมูลข่าวสารครบวงจรให้แก่องค์กรภาครัฐและเอกชน โดยมีบริการที่หลากหลายพรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยและบริหารงานโดยทีมงานมืออาชีพภายใต้แนวคิด “ตอบสนองบริการลูกค้าทุกด้านอย่างครบวงจร” (Total Customer Management Solutions with Customized Services) การที่หลายองค์กรเริ่มหันมาสนใจในการพัฒนาการให้บริการลูกค้าให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การให้บริการระบบศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์จึงต้องอาศัยความรู้เฉพาะด้านที่จำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเข้ามาดูแลโดยเฉพาะ บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน)์ ตระหนักถึงความต้องการของตลาดด้านงานบริการที่เพิ่มสูง จึงมีรูปแบบการให้บริการที่หลากหลาย มีความยืดหยุ่น ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้บริการมากขึ้น จากเดิมซึ่งเป็นการให้บริการเฉพาะด้าน มาสู่การบริหารจัดการที่ครบวงจรและมีช่องทางในการให้บริการที่มีความหลากหลายมากขึ้น ปัจจุบัน บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) ให้บริการศูนย์บริการลูกค้า (Contact Center) อย่างครบวงจร ในรูปแบบของการให้คำปรึกษา ออกแบบ จัดวางและติดตั้งระบบ Contact Center โดยการจัดหาอุปกรณ์ Hardware และ Software เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการจัดการในระบบศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ให้แก่องค์กรที่ต้องการลงทุนติดตั้งระบบภายในองค์กรเอง หรือให้บริการเช่าเหมาระบบเพื่อใช้งาน (Facility Rental) โดยบริษัทจะดูแลให้คำแนะนำในการบริหารระบบจนกระทั่งลูกค้าสามารถพัฒนาบุคลากรขึ้นมาบริหารงานเองได้ รวมทั้งให้บริการรับบริหารจัดการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Contact Center Outsourcing Management) แบบเบ็ดเสร็จบนระบบของบริษัทฯ และเป็นผู้ดำเนินการจัดหาและบริหารเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (Customer Service Representative Outsource Management) ให้แก่หน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนในหลากหลายภาคธุรกิจ อาทิ กลุ่มธุรกิจให้บริการทางการเงิน ประกันภัย สื่อสารโทรคมนาคม ยานยนต์ ภาคการบริการ ในปัจจุบัน บริษัทฯ ให้บริการแก่องค์กรภาครัฐและเอกชน จำนวนกว่า 50 โครงการ บริษัทฯ ได้ขยายขอบข่ายการบริการให้ครบวงจรยิ่งขึ้น โดยได้เพิ่มบริการฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรด้านงานบริการ (Contact Center) โดยเฉพาะ และในปี 2550 วันทูวันได้ลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เพื่อขยายพื้นที่ให้บริการแห่งใหม่เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ รวมทั้งได้มีการปรับปรุงและพัฒนาระบบการให้บริการลูกค้าด้วยรูปแบบการบริการที่ยืดหยุ่นมากขึ้น ตอบสนองประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับมากที่สุดนอกเหนือไปจากการบริการที่มีอยู่เดิม ด้วยประสบการณ์ทำงานที่ยาวนานของเรา คุณจึงสามารถมั่นใจในบริการคุณภาพในระดับมาตรฐานสากลของวันทูวัน
 
 
Project Coordinator 3 ตำแหน่ง
 
คุณสมบัติเกี่ยวกับตำแหน่ง :
  • เพศ : ชาย/หญิง
  • อายุ : 24 - 30  ปี
  • ระดับการศึกษา :
  • วุฒิการศึกษา : ไม่ระบุ
  • ประสบการณ์ : 0  ปี
  •  
    รายละเอียดงาน :
    - ค้นหาข้อมูล content จากช่องทางต่าง ๆ เพื่อนำข้อมูลแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบและนำลงระบบบฐานข้อมูล - รวบรวม วิเคราะห์ และการจัดการข้อมูลข่าวสาร บริหารเนื้อหา (Content) เขียนข้อมูล Update และ Edit ข้อมูลในเว็บไซต์ เช่น ข่าวสาร บทความ E-Newsletter และกิจกรรมต่าง ๆ และกำหนดโครงสร้าง และจัดทำบทคัดย่อ (Abstract) - ดูแลการให้บริการลูกค้าใน knowledge base ให้ update สำหรับการใช้งานอยู่เสมอ - งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
     
    สวัสดิการ
    - ประกันสุขภาพ (เฉพาะ IPD) - ประกันชีวิต - ค่ารักษาพยาบาลประจำปี - ของเยียมไข้ - ฝึกอบรม - ซื้อมือถือราคาพิเศษ - กู้ซื้อบ้านกับ ธอส. (อัตราพิเศษ) - เงินช่วยเหลือ เช่น กรณีครอบครัวพนักงานเสียชีวิต ทุนการศึกษาพนักงาน, บุตร ฯลฯ
     



    บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน)

    อาคาร East Water ถ.วิภาวดีรังสิต ซ. 5 จตุจักร กรุงเทพฯ 10900   Website : www.onetoonecontacts.com


    ติดต่อ
    คุณกัญญารัตน์ แก้วพิทักษ์,คุณมัคลีฬห์ สมุห์นวล  เบอร์โทรศัพท์ 085-155-6190,085-911-9001


     
     
     
     
     
     
         
      หน้าแรก
      เกี่ยวกับ กยศ. Jobs Online
      ติดต่อเรา
         
         
      ลงทะเบียนผู้สมัครงาน
         
     
         
      ลงทะเบียนผู้ประกอบการ
         

    ค้นหางาน

         

     
     
    powered by THAIDOTCOM © 2017 กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา E-mail :: jobs@studentloan.or.th